cronaca

สลด ไฟไหม้บ้าน คลอกพ่อเฒ่าวัย78 นอนเสียชีวิตบนเตียง พร้อมแมว4ตัว – ข่าวสด

สลด-ไฟไหม้บ้าน-คลอกพ่อเฒ่าวัย78-นอนเสียชีวิตบนเตียง-พร้อมแมว4ตัว-–-ข่าวสด

สลด ไฟไหม้บ้าน คลอกร่างพ่อเฒ่าวัย 78 ปี นอนเสียชีวิตบนเตียงนอน พร้อมแมว 4 ตัว เจ้าหน้าที่ระดมกำลังฉีดน้ำดับเพลิง เผย ผู้ตายมักจุดไฟเต่าถ่านไว้บนหัวเตียง

เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 20 ม.ค.2566 ร.ต.อ.วิทยา บุญคุ้ม รองสารวัตร(สอบสวน) สน.ทุ่งครุ รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชนมีผู้เสียชีวิต ภายในซอยประชาอุทิศ 80 แขวงทุ่งครุ เขตทุ่งครุ กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยทุ่งครุ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลศิริราช และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

สลด ไฟไหม้บ้าน คลอกร่างพ่อเฒ่าวัย 78 ปี นอนเสียชีวิตบนเตียงนอน พร้อมแมว 4 ตัว เจ้าหน้าที่ระดมกำลังฉีดน้ำดับเพลิง

สลด ไฟไหม้บ้าน คลอกร่างพ่อเฒ่าวัย 78 ปี นอนเสียชีวิตบนเตียงนอน พร้อมแมว 4 ตัว เจ้าหน้าที่ระดมกำลังฉีดน้ำดับเพลิง

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 3 ชั้น 6 คูหา มีลักษณะเป็นห้องเช่า เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงมีชาวบ้านได้ช่วยกันใช้น้ำทำการดับไฟใช้เวลา 15 นาที เพลิงจึงสงบ ตรวจสอบภายในห้องพบศพ นายจินดา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 78 ปี สภาพนอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอน ร่างกายถูกไฟคลอกเผาเกรียม นอกจากนี้ ยังพบแมว 4 ตัวตายอยู่ใกล้กัน เจ้าหน้าที่จึงบันทึกรวบรวมที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถาม นายชาญวิทย์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 48 ปี เจ้าของบ้าน กล่าวว่า ขณะกำลังนอนหลับพักผ่อนก็ได้กลิ่นเหม็นไหม้ และกลุ่มควันพวยพุ่งออกมาจากห้องที่เกิดเหตุจำนวนมาก จึงร้องตะโกนเรียกชาวบ้านใกล้เคียงและช่วยกันพังประตูเข้าไป ก่อนจะรีบใช้น้ำดับไฟที่กำลังลุกไหม้ที่นอน พร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้าช่วยเหลือ เมื่อเพลิงสงบลงก็พบศพของผู้เช่าห้องนอนเสียชีวิตอยู่บนเตียง

20 คลอก1

นายชาญวิทย์ กล่าวต่อว่า ผู้ตายเป็นคนทำความสะอาดอยู่ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง และพักอาศัยอยู่ที่ห้องพักแห่งนี้เพียงลำพัง ชอบเลี้ยงแมวจำนวนหลายตัวอีกด้วย และเคยสังเกตเห็นว่าผู้ตายมักจุดไฟเตาถ่านวางไว้ตรงหัวเตียงเสมอ ซึ่งเคยเห็นมาแล้วหลายครั้งแต่ไม่ทราบว่าผู้ตายจุดไฟเพราะสาเหตุใด

20 คลอก3

ด้าน น.ส.ผาด (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 61 ปี ญาติผู้ตาย ให้การว่า นายจินดาพักอาศัยอยู่เพียงลำพัง ภรรยาเสียชีวิตไปนานหลายปีแล้ว ส่วนลูก ๆ ทั้ง 3 คน ต่างก็แยกไปมีครอบครัว และไม่ได้ติดต่อมาหานายจินดาเลยสักครั้ง ตนต้องคอยดูแลเพราะสงสาร และส่งข้าวให้กินเป็นประจำทุกวัน วันนี้ขณะกำลังจะออกไปทำงานและได้แวะส่งข้าวให้นายจินดาตามปกติ ก็ทราบว่าไฟไหม้ห้องพักนายจินดา จึงรีบเดินทางมาดูก็พบว่าเสียชีวิตอยู่ภายในห้องดังกล่าว

20 คลอก4

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการสอบสวนถึงสาเหตุเพลิงไหม้ในครั้งนี้ ก่อนส่งศพไปผ่าพิสูจน์ที่นิติเวช โรงพยาบาลศิริราช และประสานญาติให้ทราบเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

Leave a Reply